Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Công nghệ Nano vượt trội Xua tan nỗi lo về Trĩ

Anh  Nguyễn Thanh Huyền 46 tuổi ở Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ: “ Tôi phát hiện mình bị bệnh trĩ cách đây 2 năm. Biểu hiện ban đầu của tôi là đi đại tiện rất đau rát và thỉnh thoảng có thấy dính máu ở phân. Trước đó một thời gian dài tôi bị táo bón. Do đặc thù công việc phải đi tiếp khách, uống nhiều rượu bia nên nghĩ rằng chắc do mình bị nóng trong nên không nghĩ là mình bị bệnh trĩ.



Anh kể tiếp: “Tôi luôn cảm thấy vùng hậu môn có gì đó không ổn, lúc nào cũng có cảm giác hơi đau đau, mỗi lần vào nhà vệ sinh đi đại tiện thì rất đau. Đôi khi cảm thấy hậu môn bị ngứa, thật là khó chịu, vợ tôi nói rằng có lẽ tôi mắc phải bệnh trĩ, và tôi đi khám được bác sĩ chẩn đoán bị bệnh trĩ nội độ 3 nên mua thuốc bôi trĩ về dùng, nhưng bệnh chỉ giảm mà không dứt hẳn, bị tái đi tái lại nhiều lần.

                                          

Cách đây 3 tháng, Tôi có đọc trên báo Dân Trí viết về cao hạt dẻ Ngựa hồ trợ điều trị bệnh Trĩ và Tôi cũng đã tìm hiểu về “ cao hạt dẻ Ngựa giúp cải thiện trung bình sau 6 ngày điều trị cải thiện các triệu chứng của trĩ như ( đau, ngứa, rát , sưng )

 Tôi ra hiệu thuốc gần nhà hỏi xem có sản phẩm nào có chứa cao hạt dẻ Ngựa để tôi uống thì được giới thiệu đang có sản phẩm mới Antrinano, là sản phẩm có chứa hàm lượng cao cao hạt dẻ Ngựa và cao diếp cá, tinh nghệ nano, đương quy.Tôi được các Dược sĩ khuyên dung thử 1 tháng  Antrinano  là có hiệu quả rõ rệt.

 Tôi mua 4 hộp về dùng thử một tháng, quả thật là như nhà thuốc nói, tôi không còn bất kỳ dấu khó chịu nào của trĩ . Tôi mua thêm 4 hộp nữa uống duy tri 2 tháng.

Đến nay đã được gần 4 tháng mà bệnh trĩ không tái phát nữa.
Anh tươi cười nói “ thật kỳ diệu công nghê Nano đã giúp Tôi hoàn toàn tự tin trong các chuyến công tác và cuộc tiếp khách”.

Cảm ơn anh Huyền đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình chiến thắng bệnh trĩ, căn bệnh tưởng như đơn giản, nhưng lại là nỗi ám ảnh hàng ngày nếu không tìm đúng cách chữa trị.

                                          

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.